ĐIỆN THOẠI VERTU DỪNG SẢN XUẤT 2017

Hãng điện thoại  Vertu dừng sản xuất
Hãng điện thoại Vertu xa xỉ của Anh đã phải đóng cửa nhà máy vì không thể đàm phán thành công với các chủ nợ.

dien-thoai-vertu-dong-cao-full-diamond
 Điện thoại Vertu lừng danh là hàng xa xỉ nhất


Có đến 105 đồ vật biểu tượng của thương hiệu Vertu trong bảo tàng lịch sử lâu đời của công ty này phải đem bán đấu giá với mức khởi điểm từ 20.000 bảng Anh (khoảng 26.000USD).
Một bức tượng bằng đồng chạm khắc hình chiến binh cưỡi ngựa, mang biểu tượng Vertu như một thứ vũ khí được có giá ở vào thời điểm người viết bài này là 775 bảng Anh (khoảng 1000USD).

Đây được xem là một sự sụp đổ đáng kinh ngạc cho một thương hiệu điện thoại Vertu lừng danh, thương hiệu điện thoại này từng có sản phẩm đặt tại các cửa hàng hàng xa xỉ nhất trên thế giới.


hãng  điện thoại Vertu đã dừng sản xuất vì vở nợ

Các hãng bán lẻ Mỹ đua nhau phá sản
Ông chủ Murat Hakan Uzan vừa thất bại trong việc cứu Vertu khỏi phá sản khi đề nghị trả các chủ nợ 1,9 triệu bảng trên tổng số nợ 128 triệu Bảng. Theo The Financial Times và The Telegraph, các nhà máy của Vertu tại Anh sẽ phải dừng hoạt động khiến cho 200 nhân viên mất việc làm.

Tuy nhiên, ông Uzan vẫn sẽ giữ lại thương hiệu Vertu, công nghệ và giấy phép thiết kế. Theo một nguồn tin thân cận, ông chủ Vertu đã có kế hoạch khôi phục lại thương hiệu này.

Tháng 3 năm nay, Murat Hakan Uzan mua lại Vertu từ công ty Godin Holdings của Trung Quốc khi mà doanh nghiệp này được cho là đang phải đối mặt với nguy cơ phá sản từ năm ngoái. Trước đó, Vertu đã không đưa ra được báo cáo tài chính năm 2015.

Hãng  Vertu được thành lập từ năm 1998 và là một phần của thương hiệu Nokia. Năm 2012, doanh nghiệp Phần Lan đã bán Vertu cho EQT. Đến năm 2015, Vertu được Godin Holdings mua lại. Từ khi thành lập, Vertu đã bán được hơn 500.000 chiếc điện thoại xa xỉ của mình.

Vụ phá sản đã khiến hãng điện thoại Vertu bán đi nhiều sản phẩm với giá rẻ giật mình, có sản phẩm rẻ bằng 1/10 giá trước đó.
Vài tháng trước, nhà sản xuất điện thoại Vertu lừng danh một thời thông báo sẽ thanh lý sản phẩm sau khi gặp khó khăn về tài chính. Để thanh lý các vật phẩm, Vertu không chỉ giảm giá mà còn bán đấu giá các trang thiết bị bên trong nhà máy gia công tại Anh.


Tuy nhiên, hiện tại người dùng có thể mua các sản phẩm của điện thoại Vertu với giá rẻ hơn rất nhiều. Cụ thể chiếc Vertu 18kt Yellow Gold Signature S, mạ vàng 18 kara, bọc da cá sấu, trước kia có giá 19.000 USD (khoảng 430 triệu đồng) thì nay giá khởi điểm chỉ còn 1.150 bảng Anh (tương đương 34 triệu đồng).
xem một số hình ảnh các dòng điện thoại của hãng Vertu nổi tiếng thế giới.

Nguồn internet 












































































THIÊN THIÊN PHÚ JEWELRY

Nhận làm vỏ điện thoại VERTU SIGNATURE  S tại HCM, và các dòng điện thoại khác .. bằng vàng có gắn kim cương hoặc để trơn không có đính kim cương.
      
 Nhận làm vỏ đồng hồ hàng hiệu chất liệu bằng vàng 14k - 18k .
 + Nhận làm theo yêu cầu tất cả trang sức hàng hiệu cao cấp có đính kim cương.
     _ Quý khách có nhu cầu đặt gia công xin  vui lòng liên hệ : 

   * xưởng sản xuất nữ trang Thiên Thiên Phú .Địa chỉ  : 113 /71 Võ Duy Ninh, phường 
      22, Quận Bình Thạnh , TPHCM

   * Điện Thoại : 09 9696 0929  gặp  A Thiên

4 nhận xét

muốn mua được chiếc điện thoại vertu giá rẻ nhất thì phải tìm kiếm thật kỹ mẫu mã cũng như nguồn gốc và địa chỉ bán nó nữa

X

Bạn cần tư vấn ?